giay nam chinh hang

Mang phong cách Vintage vào nội thất nhà phố

By | tháng 6 18, 2020 1 comment
Một trong những phong cách nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay là Vintage. Chúng không chỉ được thể hiện qua thời gian mà qua nước ảnh, qua màu sắc và sự kết hợp mảng màu sáng tối tạo nên một nét đẹp rất riêng. Khi được ứng dụng vào nội thất, tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng, nội thất Vintage tạo nên một hiệu ứng, một làn sóng trong nội thất phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc. Phù hợp với nhiều người kể cả lớn tuổi, trung niên hay thanh niên. Hơn nữa, đây còn là một trong những phương pháp tiết kiệm chi phí rất dễ thực hiện.

Phong cách Vintage là gì?

Phong cách nội thất Vintage là việc tái sử dụng những món nội thất cũ để làm mới không gian sống nhưng không tạo cảm giác cũ kỹ, lỗi thời hay lạc hậu. Điển hình của Vintage là những món nội thất hiện đại có pha một chút cổ điển mang hơi hướng hoài niệm quá khứ.

Những món nội thất được sử dụng thường mang dấu vết thời gian. Bản chất là mới nhưng mang hình tượng cũ. Kết hợp những bộ bàn ghế sofa màu gỗ tự nhiên với bàn trà màu trầm cùng thảm trang trí hoa văn. Phong cách này mang lại cho gia chủ cảm giác mộc mạc, ấm áp, vẻ đẹp giản dị nhưng rất tao nhã.

Ứng dụng phong cách Vintage vào nội thất nhà phố

Nội thất nhà phố là cơ hội đều chủ nhà có thể tự do phá cách, phong cách vintage rẻ đẹp lại đơn giản nên được nhiều người lựa chọn. Bỏ qua những chi tiết nhỏ như đèn, rèm màn hay thảm, những món nội thất mấu chốt vẫn là bàn ghế sofa góc chữ l cho phòng khách hiện đại giá rẻ, bàn, giường tủ. Thông thường, thì chúng sẽ mang những màu thời gian như màu, xanh sẫm, phảng phất nét buồn và hướng hoài niệm. Những bộ sofa chất liệu da, vải nỉ hay nhung rất dễ để kết hợp trong cho không gian nội thất Vintage.
=> Mua sofa góc: https://comahid.com/ghe-sofa-goc-chu-l-dep-gia-re.html

Những điểm đặc biệt của nội thất Vintage

Phong cách Vintage là một trong những phong cách nội thất dễ thực hiện, cách chọn và bài trí nội thất cũng đơn giản. Nét đẹp mộc mạc là điểm đặc trưng của Vintage, ngoài ra còn những điểm đặc biệt dưới đây:

Là phong cách có phần tối giản, ít chi tiết nhưng lại được nhấn nhá bằng những tiểu tiết.

Phong cách Vintage ưu ái những màu sậm, trầm nhưng cũng không loại trừ những gam màu sáng, miễn là bạn biết cách kết hợp.

Thể hiện nét đẹp hoài niệm, cũ kỹ nhưng không phải sử dụng lại đồ cũ. Chỉ là vẻ bề ngoài có vẻ cũ những bản chất nội thất vẫn là mới.

Gợi ý một tổ hợp nội thất phòng khách Vintage

Ví dụ bạn có một phòng khách sơn tường màu vàng nhạt đúng chuẩn Vintage. Hãy thử kết hợp với ghế sofa băng văng giá rẻ tphcm hiện đại màu nâu gỗ, một vài bức tranh trừu tượng cùng với thảm thổ cẩm. Một bộ bàn trà thiết kế tối giản với chân gỗ tự nhiên, trang trí bằng đồng hồ quả lắc và bình hoa cúc nhí.

Sẽ rất tuyệt đấy!




















1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay của Trung Tâm Nội Thất Tân Á.
    Mua đồ nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp giá rẻ tại tphcm tại Bình Dương, Cần Thơ và Các Tỉnh miền tây.

    - Xem chỉ tiết: ghế sofa góc chữ l cho phòng khách hiện đại giá rẻ
    - Xem chi tiết: mua ghế sofa ở đâu đẹp TPHCM

    Trả lờiXóa